ซื้อรถมาด้วยเงินสด จะนำรถมารีไฟแนนซ์จะได้ยอดสินเชื่อได้เท่าไร

ซื้อรถด้วยเงินสดแต่ปัจจุบันมีความจำเป็นจะนำรถมารีไฟแนนซ์ก็เลยอยากรู้ว่าจะรีไฟแนนซ์ได้ยอดเท่าไร ก่อนอื่นเลยต้องทำความเข้าใจก่อนว่ารถยนต์นั้นมูลค่าลดลงทุกปีไม่ใช่ว่าตอนซื้อรถมาด้วยเงินสด1ล้านบาทและอีก4-5ปีจะมารีไฟแนนซ์รถยนต์จะเอายอดรีไฟแนนซ์รถยนต์1ล้านเท่ากับตอนซื้อรถด้วยเงินสดก็คงเป็นไปได้ยาก

ยอดรีไฟแนนซ์รถยนต์นั้นทางไฟแนนซ์จะอนุมัติตามราคาประเมินของทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้จัดทำขึ้น รถยนต์ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ทุกปีทางไฟแนนซ์ได้จัดทำราคาประเมินไว้เบื้องต้นแล้ว รถที่นำมารีไฟแนนซ์จะได้รับวงเงินรีไฟแนนซ์ประมาณ70%-90%ของราคาประเมินรถยนต์ที่ทางไฟแนนซ์จัดทำไว้

แล้วจะทราบได้อย่างไรว่าราคาประเมินทางไฟแนนซ์รถยนต์จัดทำไว้เท่าไรในส่วนนี้ท่านเจ้าของรถยนต์จะต้องติดต่อสอบถามข้อมูลทางไฟแนนซ์จะได้ข้อมูลที่ตรงต้อง หรือมีอีกวิธีหนึ่งที่จะทราบว่ารถยนต์ของคุณจะรีไฟแนนซ์แล้วได้รับยอดรีไฟแนนซ์รถยนต์เท่าไรก็ดูง่ายๆเลยจากราคาขายรถยนต์มือสองของคุณหลายๆคัน แล้วมาดูว่าราคาเฉลี่ยรถยนต์ของคุณมีราคาเฉลี่ยอยู่เท่าไรแล้วนำมาคูณ80%แล้วก็จะได้ยอดรีไฟแนนซ์รถยนต์แบบคราวๆ เป็นตัวเลขเบื้องต้น ส่วนยอดรีไฟแนนซ์รถยนต์แท้จริงคือยอดรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ได้รับการอนุมัติจากทางไฟแนนซ์รถยนต์