พูดคุยในเรื่องสินเชื่อรถยนต์ออกรถป้ายแดงทำเรื่องง่ายมากๆ

เชื่อหรือเปล่าว่าใครหลายคนถือได้ว่ารถยนต์ส่วนบุคคลเป็นสิ่งที่จำเป็น ด้านสินเชื่อรถยนต์ก็เหมือนกันเป็นสิ่งที่ขาดเสียมิได้สำหรับการซื้อรถใหม่มือแรกสักคัน แต่ว่าก็มีคนอีกมากก็ยังมือใหม่สำหรับการทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์โดยพื้นฐานกังวลว่าจะทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์จะมีอุปสรรคต่างๆทำให้ไม่ผ่าน

ในมุมมองสินเชื่อรถยนต์ใหม่ป้ายแดงก็ทำเรื่องง่ายมากๆก็ว่าได้ทีเดียว สินเชื่อรถยนต์ใหม่ไม่ต้องมีราคาประเมินรถยนต์เหมือนรถมือสองเพราะว่าราคารถป้ายแดงนั่นแหล่ะคือราคาประเมินของสินเชื่อรถยนต์ คราวนี้ข้อกำหนดสินเชื่อรถยนต์ใหม่ต้องขึ้นอยู่กับทางธนาคารเป็นผู้วางนโยบายแล้วล่ะว่าจะให้ยื่นสินเชื่อรถยนต์ต้องดาวน์กี่เปอร์เซ็นจากราคาขาย ในส่วนที่เหลือก็จะเป็นวงเงินสินเชื่อรถยนต์

แนวทางง่ายๆของสินเชื่อรถยนต์ใหม่ป้ายแดงให้ผ่านแบบง่ายๆก็คือ รวมรายได้สุทธิ์หรือเงินเดือนให้ได้มากกว่าค่างวดสินเชื่อรถยนต์ที่ต้องผ่อนให้เกิน3เท่า สรุปได้ว่าถ้าค่างวดสินเชื่อรถยนต์ต่องวดอยู่ที่10000บาท ก็ต้องรวมรายได้หรือเงินเดือนของทั้งผู้ขอสินเชื่อรถยนต์และผู้กู้ร่วมให้มีรายได้สูงกว่าหรือเท่ากับ30000บาท ถ้าให้ดีต้องมีผู้ค้ำประกันรถยนต์ด้วยเพื่อเพิ่มโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ให้อนุมัติง่ายขึ้น องค์ประกอบสำคัญของสินเชื่อรถยนต์คือทั้งผู้ขอสินเชื่อรถยนต์ ผู้กู้ร่วม ผู้ค้ำประกันรถยนต์จะต้องไม่ติดประวัติเสียทางด้านเครดิตบูโร ถ้ามีครบทุกองค์ประกอบในเรื่องของรายได้และด้านเครดิตดีแล้วคุณยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ครั้งใดโอกาสผ่านสูงแน่นอน