จัดไฟแนนซ์แต่ติดประวัติเครดิตบูโรที่ไม่ดียื่นกู้คนเดียวผ่านหรือเปล่า

เวลาประวัติเครดิตที่ดียื่นกู้ซื้อรถจัดไฟแนนซ์คนเดียวเป็นเรื่องง่ายๆ แต่ถ้าประวัติเครดิตเสียไปแล้ว ประวัติเครดิตที่ไม่ดียื่นกู้ซื้อรถจัดไฟแนนซ์กว่าจะผ่านเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่จะถามว่าถ้ายื่นจัดไฟแนนซ์กู้ซื้อคนเดียวแต่ประวัติไม่ดีจะมีความเป็นไปได้หรือเปล่าที่จะจัดไฟแนนซ์ผ่าน

     - ติดประวัติเครดิตบูโรที่ไม่ดี ถ้าคำว่าไม่ดีนั้นเป็นเพียงแค่จ่ายค่างวดสินเชื่อรายการต่างๆ แต่ไม่มีค้างจ่ายหรือค้างค่างวดแล้วล่ะก็ การจัดไฟแนนซ์รถยนต์กู้คนเดียวก็ถือได้ว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูง

     - ติดประวัติเครดิตบูโรที่ไม่ดี ถ้าคำว่าไม่ดีนั้นเป็นการค้างจ่ายค่างวดเป็นประจำ ค้างค่างวด2งวดถึงค่อยจ่าย2งวดในครั้งหรือค้าง2งวดแล้วค่อยจ่าย1งวดอะไรประมาณนี้ ถ้าจะจัดไฟแนนซ์แล้วยื่นกู้คนเดียวคาดว่าคงจัดไฟแนนซ์ให้ผ่านโดยยื่นกู้คนเดียวคงเป็นไปได้ยาก แต่ถ้าจัดไฟแนนซ์ยอดไม่สูงและมีอาชีพที่ชัดเจน เกณฑ์รายได้สูงก็อาจจะเป็นไปได้

     - ติดประวัติเครดิตบูโรที่ไม่ดี ถ้าคำว่าไม่ดีนั้นเป็นการหยุดจ่ายค่างวดสินเชื่อรายการต่างๆหรือเคยหยุดอยู่ระยะเวลาหนึ่งแต่ปัจจุบันได้เคยหนี้สินเชื่อไปเรียบร้อยแล้ว ลักษณะนี้จัดไฟแนนซ์ยื่นกู้คนไม่ผ่านแน่นอนทางที่ดีหาคนค้ำประกันรถยนต์ไว้ได้เลย

บทความนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น อย่างไรก็ตามการพิจารณาจัดไฟแนนซ์รถยนต์อนุมัติผ่านเป็นไปตามเงื่อนไข นโยบาย สภาวะสินเชื่อของแต่ละไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้กำหนดและเป็นผู้พิจารณาสินเชื่อรถยนต์