รถยนต์ยังผ่อนอยู่สามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้หรือไม่

ถือได้ว่าเป็นคำถามที่ยอดฮิตเลยก็ว่าได้ รถยนต์ยังผ่อนอยู่สามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้หรือไม่ รถยนต์ทุกคันสามารถรีไฟแนนซ์ได้ถ้าเข้าเงื่อนไขของทางไฟแนนซ์รถยนต์ เช่น อายุรถยนต์ไม่เกินข้อกำหนด , สภาพรถยนต์สมบูรณ์ , รถยนต์ไม่ได้มีการดัดแปลงสภาพรถยนต์ เป็นต้น

แล้วทำไมรถยังผ่อนอยู่กับไฟแนนซ์ แล้วจะรีไฟแนนซ์รถยนต์กับไฟแนนซ์รถที่เดิมสอบถามไปทำไมเค้าบอกว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ได้เพราะอะไร ก็เพราะว่าทางไฟแนนซ์รถยนต์ไม่มีนโยบายในการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ติดภาระผ่อนอยู่ แต่ว่าถ้าคุณจะรีไฟแนนซ์รถที่อยู่กับที่เดิมคุณก็จะต้องดำเนินการนำเงินสดไปเคลียร์ปิดบัญชีให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยนำรถมาขอรีไฟแนนซ์ใหม่

รีไฟแนนซ์รถที่ผ่อนอยู่สามารถดำเนินการได้ก็ต่อเมื่อ ยอดปิดบัญชีเช่าซื้อรถยนต์ต้องเหลือน้อยกว่าวงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่จะได้รับ ณ ปัจจุบัน แต่ก็คงมีคำถามมาอีกว่าแล้วถ้ายอดปิดบัญชีเหลือมากกว่าวงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่ได้ล่ะสามารถรีไฟแนนซ์ได้หรือเปล่าในกรณีนี้ก็สามารถรีไฟแนนซ์ได้ถ้าคุณจะทำแต่ว่ารีไฟแนนซ์ไปแล้วคุณต้องจ่ายเงินสดเพิ่มนะครับ(ยอดปิด500000จ่ายเงินออกไป : วงเงินสินเชื่อรถยนต์ใหม่ที่ได้รับ450000ได้รับเงินสดเข้า : ในเคสนี้ยอดปิดมากกว่าสินเชื่อใหม่ที่ได้รับก็เท่ากับต้องจ่ายเงินสดเพิ่ม50000 ถ้าโจทย์ในการรีไฟแนนซ์ของคุณคือต้องการให้เหลือส่วนต่างเงินสดก็คงไม่ตอบโจทย์คุณ แล้วแบบนี้คุณจะรีไฟแนนซ์รถยนต์หรือก็ลองตัดสินใจดู)