ระหว่างรถมือสองกับรถป้ายแดงแบบไหนจัดไฟแนนซ์ผ่านง่ายกว่ากัน

     บางคนก็ว่ารถมือสองจัดไฟแนนซ์รถผ่านง่ายกว่ารถป้ายแดง บางคนก็ว่าต้องรถป้ายแดงสิผ่านง่ายกว่ารถมือสองอยู่แล้ว ถ้าคนไหนเคยซื้อรถและจัดไฟแนนซ์ผ่านไม่ว่าจะเป็นรถป้ายแดงหรือมือสองผ่านก็ว่าอันนั้นแหล่ะผ่านง่าย แต่ในความเป็นจริงนั้นการจัดไฟแนนซ์ผ่านง่ายขึ้นอยู่กับตัวบุคคลที่ยื่นขอจัดไฟแนนซ์เองเสียมากกว่าสิ่งอื่นใด ถ้าประวัติเครดิตดี เกณฑ์รายได้ผ่านเกณฑ์ไม่ว่าจะจัดไฟแนนซ์ซื้อรถป้ายแดงหรือมือสองอันไหนก็ผ่านง่ายอยู่ดี แต่กลับกันถ้าประวัติเครดิตไม่ดี เกณฑ์รายได้ต่ำไม่สัมพันธ์กันค่างวดรถยนต์ในลักษณะนี้จัดไฟแนนซ์รถอะไรก็ว่ายากไปหมดแหล่ะท่าน

     ความง่ายในการจัดไฟแนนซ์รถป้ายแดงก็คือ ถ้าไม่ติดประวัติเครดิตเสียอะไรมาก่อน เกณฑ์รายได้ผ่านเกณฑ์ ดาวน์สูง(25%ขึ้นไป)ก็สามารถยื่นจัดไฟแนนซ์คนเดียวผ่านแบบสบาย
ความง่ายในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองก็คือ ผู้ยื่นจัดไฟแนนซ์ไม่มีประวัติเครดิตเสียและผู้บุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่ไม่ติดประวัติเครดิตเสีย และมีเกณฑ์รายได้มากกว่าค่างวด2เท่า จัดไฟแนนซ์ผ่าน99%อย่างแน่นอน

     ใจเขาใจเรา ถ้าเราเป็นคนให้กู้แล้ว คนมาขอกู้เราเคยมีประวัติกู้แล้วไม่รับผิดชอบหนี้แล้วเราเกิดทราบข้อเท็จว่าคนขอกู้เป็นอย่างนี้แล้วเราจะให้กู้หรือเปล่า แต่ถ้าคนขอกู้มีคนมาค้ำประกันการันตีให้ซึ่งคนค้ำประกันมีประวัติที่ดีถ้าเป็นคุณเป็นคนให้กู้จะปล่อยให้กู้หรือเปล่าลองตั้งคำถามดู