ซีวิคสุดที่รักกำลังส่งค่างวดอยู่จะทำธุรกรรมรีไฟแนนซ์รถได้หรือไม่

ซีวิคสุดที่รักกำลังส่งค่างวดอยู่จะทำธุรกรรมรีไฟแนนซ์รถได้หรือไม่ มีรถอยู่หนึ่งคันกำลังผ่อนอยู่กับทางลิสซิ่งรถแห่งหนึ่งอยู่ผ่อนค่างวดไปได้เกือบจะหมดแล้วมีความประสงค์ว่าจะนำรถคันเก่งมารีไฟแนนซ์เพื่อที่จะต้องการส่วนต่างจากการรีไฟแนนซ์รถไม่รู้ว่าจะดำเนินการทำเรื่องรีไฟแนนซ์รถได้หรือไม่เป็นคำถามที่ตั้งขึ้นมากตอนที่กำลังผ่อนค่างวดรถอยู่อยากรู้กันตลอดเวลา

ข้อสังเกตุที่ดูว่ารถที่กำลังส่งค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่จะทำธุรกรรมรีไฟแนนซ์ได้หรือไม่นั้นต้องดูจากความสอดคล้องระหว่างยอดปิดบัญชีเช่าซื้อรถยนต์ที่จะต้องไปจัดการกับทางลิสซิ่งรถเดิม กับยอดสินเชื่อรถยนต์ของรถยนต์ ณ ปัจจุบันว่าดำเนินการทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์ได้วงเงินเท่าไร จำไว้ง่ายๆเลยว่าการรีไฟแนนซ์รถที่กำลังผ่อนอยู่ที่สามารถรีไฟแนนซ์รถได้นั้นวงเงินสินเชื่อรถยนต์ใหม่ที่ได้รับนั้นจะต้องสูงกกว่ายอดปิดบัญชีเสมอๆ เป็นสูตรที่ทำได้

รถที่กำลังผ่อนอยู่ดำเนินการรีไฟแนนซ์ได้มาดูตัวอย่างกันสักหน่อย ซื้อรถมือสองมาหนึ่งคันราคา500000แต่ว่าขอสินเชื่อแค่200000ไม่อยากเป็นหนี้เยอะเพิ่งผ่อนไปได้แค่6เดือนเกิดมีความจำเป็นต้องใช้เงินสด จึงได้ตัดสินใจรีไฟแนนซ์รถก็เช็กยอดปิดบัญชีจากไฟแนนซ์ก็มียอดอยู่ที่ 250000 เบื้องต้น ก็ได้ติดต่อไฟแนนซ์รถที่ใหม่ก็ได้ยอดสินเชื่อรถยนต์คันที่เราใช้อยู่ที่ 400000 ก็ok ตัดสินใจรีไฟแนนซ์รถเลยเพราะว่าได้ส่วนต่างประมาณ 150000