คิดจะผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์สามารถชำระได้ที่แห่งใดบ้าง

คนจำนวนมากเวลาติดต่อสินเชื่อรถยนต์เรียบร้อย เริ่มต้นส่งค่างวดสินเชื่อรถยนต์มักเกิดคำถามว่าจะจ่ายค่างวดสินเชื่อรถยนต์ได้ที่ทางเลือกไหนได้บ้าง บางคนก็กลัวจ่ายค่างวดสินเชื่อรถยนต์ลำบากบ้างล่ะ ทำให้ใครหลายคนกังวลกระทั่งเรื่องจ่ายค่างวดสินเชื่อรถยนต์

ทุกวันนี้เรื่องช่องทางการชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์ก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรมากมาย มีตัวเลือกให้ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์หลากหลายตัวเลือก ทั้งแบงก์และนอนแบงก์ต่างก็มีช่องทางการส่งค่างวดสินเชื่อรถยนต์มากมายแต่ที่แน่ๆก็จ่ายได้ที่สถานที่ตั้งของไฟแนนซ์นั้นๆ ก็สามารถจ่ายค่างวดสินเชื่อรถยนต์ได้

ช่องทางเลือกในการส่งค่างวดสินเชื่อรถยนต์เพิ่มเติมของแบงก์และนอนแบงก์ต่างๆ ได้แก่
- เคาน์เตอร์ธนาคารที่ผู้ให้สินเชื่อรถยนต์ได้ประสานไว้เบื้องต้นก็สามารถชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์ได้
- จ่ายค่างวดสินเชื่อรถยนต์ที่เซเว่น ก็สามารถชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์ได้ถ้าผู้ให้สินเชื่อรถยนต์ได้มีการประสานไว้ล่วงหน้า
- ไปรษณีย์ บางแบงก์ที่ให้สินเชื่อรถยนต์ก็มีทางเลือกนี้เพิ่มเติมในการชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์

ก่อนทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์ก็สามารถสอบถามข้อมูลการจ่ายค่างวดสินเชื่อรถยนต์กับเจ้าหน้าที่ได้เบื้องต้นอยู่แล้วว่าจะจ่ายค่างวดสินเชื่อรถยนต์ได้ที่ไหนบ้างและที่สำคัญแต่ละช่องทางมีค่าธรรมเนียมเรียกเก็บหรือเปล่า และค่าธรรมเนียมที่จะต้องชำระอยู่เท่าไร เกณฑ์ค่าธรรมเนียมก็จะอยู่ในช่วง10-30บาท อีกวิธีที่จะทราบว่าช่องทางไหนที่จะชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์ได้อีกวิธีหนึ่งก็คือดูจากใบสลิปจ่ายค่างวดสินเชื่อรถยนต์จะมีระบุว่าสามารถชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์ได้ที่ตัวเลือกใดได้บ้างและจะต้องมีค่าธรรมเนียมเท่าไรหรือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมในการจ่ายค่างวดสินเชื่อรถยนต์หรือเปล่า